CLB Phòng chống Bạo lực Gia đình thôn Bo Chợ xã Đông Sơn tham dự hội thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật về Gia đình và Phòng chống bạo lực gia đình huyện Yên Thế năm 2024

|
ページビュー:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết
Ngày 04/5/2024, Câu lạc bộ Phòng chống bạo lực gia đình thôn Bo Chợ tham dự hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về Gia đình và phòng chống Bạo lực gia đình huyện Yên Thế năm 2024.

Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-BCĐ ngày 05 tháng 3 năm 2024 của Ban chỉ đạo phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và công tác Gia đình" (BCĐ PT TDĐKXDĐSVH và CTGĐ) huyện Yên Thế về tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình huyện Yên Thế năm 2024.

 BCĐ PT TDĐKXDĐSVH và CTGĐ xã Đông Sơn đã ban hành kế hoạch và lựa chọn CLB PCBLGĐ thôn Bo Chợ đại diện cho 14 CLB trên địa bàn xã Đông Sơn tham dự hội thi.

Tham dự hội thi cấp huyện năm 2024 có 15 CLB PCBLGĐ đại diện cho các CLB trên địa bàn toàn huyện tham gia.

Phàn dự thi màn "Chào hỏi" của CLBPCBLGĐ thôn Bo Chợ

Theo quy định mỗi CLB tham dự hội thi, đã trải qua 4 phần thi: Phần thi Chào hỏi, phần thi Kiến thức, phần thi Xử lý tình huống và phần thi Tiểu phẩm.

Phần dự thi Kiến thức tại Hội thi

Tại hội thi, các CLB tham dự đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về mọi mặt và đã được BTC đánh giá cao về công tác chuẩn bị. Trải qua 04 phần thi, các đội đã hoàn thành tốt các nội dung dự thi theo kế hoạch.

Phần dự thi xử lý tình huống của CLB PCBLGĐ thôn Bo Chợ xã Đông Sơn

Kết thúc hội thi, BTC đã trao 01 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các đội tham dự. CLB PCBLGĐ thôn Bo Chợ, xã Đông Sơn đã đạt giải Ba tại hội thi.

BTC trao giải cho các CLB tham dự hội thi
Các đ/c lãnh đạo đại diện Đảng ủy, UBND xã tặng hoa chúc mừng

Hội thi này không chỉ là cơ hội để các CLB nẵm vững và hiểu rõ hơn về bản chất, nguyên nhân cũng như hậu quả của Bạo lực gia đình mà còn là dịp để chia sẻ, truyền đạt, trao đổi kinh nghiệm trong việc triển khai Luật Phòng, chống bạo lực gia đình và tạo ra những giải pháp hiệu quả để ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng Bạo lực gia đình hiện nay.

                                                                                                        Trần Nga

アクセス中: 11,732
1日当たりのページのアクセス回数: 191
1週間当たりののページのアクセス回数: 245
1か月当たりのページのアクセス回数: 2,108
1年間当たりのページのアクセス回数: 55,276
ページのアクセス回数 : 64,217